Hình ảnh chú chuột Canh Tý đáng yêu mừng Tết 2020

Mỗi năm cứ đến dịp hoa đào hồng nở rộ, hoa mai vàng lung linh trước gió cũng là lúc mà mỗi người dân Việt Nam lại háo hức chuẩn bị tất bật để chào đón một năm mới lại về. Dịp Tết đến gần, chúng ta đều cảm thấy hân hoan vì chuẩn bị gác bỏ lại những gì đã qua trong năm cũ về đoàn tụ với gia đình, sum vầy với người thân, tụ hội bên bạn bè và mong chờ những dự định mới trong năm tiếp theo. Nhưng bạn hãy dành một chút thời gian của mình để cùng chúng tôi lựa chọn ra hình nền ưng ý nhất về chủ đề chúc mừng năm mới với bộ hình nền chú chuột Canh Tý 2020 dưới đây. Những hình nền năm mới này sẽ là vũ khí lợi hại giúp bạn tô điểm cho máy tính, điện thoại, máy tính bảng… của mình khi Tết đang gõ cửa rất gần rồi đó!

Tổng hợp hình ảnh chuột Canh Tý 2020

Tết Nguyên Đán hay còn gọi là Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền hay chỉ gọi đơn giản là Tết là một dịp lễ đầu năm âm lịch có ý nghĩa quan trọng bậc nhất trong đời sống văn hóa của người dân  ở Việt Nam, cùng với văn hóa Tết Âm lịch của các nước Đông Á. Chỉ còn tháng nữa thôi năm Ất Hợi 2019 sẽ khép lại và nhường chỗ cho một năm mới là năm Canh Tý 2020 với đầy hứa hẹn, may mắn, thành công và hạnh phúc. Năm Canh Tý 2020 theo Âm lịch được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Những người sinh vào năm  2020 theo Âm lịch sẽ có mệnh là Canh Tý, tức là tuổi con Chuột. Hình tượng Tý (Chuột) là một trong Thập nhị địa chi, tức là 12 con giáp và thậm chí là con giáp đứng đầu. Theo phong thủy, nơi nào có chuột là ở đó có sự giàu sang, sung túc và thịnh vượng.

Để đón chào năm mới Canh Tý 2020, những hình nền năm mới của năm nay không thể thiếu những chú chuột nhỏ tinh nghịch, đáng yêu, cực kỳ thông minh và lanh lợi này. Bây giờ mời các bạn hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng hình nền chuột đáng yêu dưới đây nhé!

Năm Canh Tý, một năm của những người tuổi chuột. Con Chuột có vị trí đầu tiên trong 12 con Giáp. Mặc dù nó là loài có thân hình nhỏ bé nhất nhưng cũng là loài vật thông minh, lanh lợi và có nghị lực sống khá là tốt. Năm mới 2020 sắp đến đồng nghĩa với việc người người, nhà nhà lại sắp tạm biệt một năm cũ Kỷ Hợi để nhường chỗ cho năm Canh Tý đến. Ai cũng mong năm mới được hạnh phúc, ấm no, an yên. Vì vậy mà mình đã tổng hợp những hình ảnh năm Canh Tý với ý nghĩa phước lộc, thịnh vượng cho những ai đang tìm kiếm. Bạn có thể chiêm ngưỡng hình ảnh, sử dụng làm hình nền, ảnh đại diện Facebook, zalo hoặc gửi tặng đến mọi người, đặng biệt là những bạn tuổi Tý thay lời chúc mừng năm mới.

Hình nền tết Canh Tý 2020

Những chú chuột khi được qua tay các designer thì trở nên hoạt hình hơn, đáng yêu hơn. Hình ảnh chú chuột nhỏ bé được nhân hóa thành những vị quan công lịch lãm, thông minh, sang trọng chính là mang ý nghĩa mong muốn năm mới của mọi người cũng đón được tài lộc về nhà đấy. Khi chiêm ngưỡng những hình ảnh này mọi người sẽ cảm thấy vui tươi, hứng khởi và có niềm tin vào những điều tích cực, may mắn hơn.

Bạn đang tìm kiếm hình nền máy tính cho năm Canh Tý, vậy thì cũng đừng bỏ qua những hình ảnh này nhé. Mình đã tuyển chọn hình ảnh đẹp nhất có chất lượng HD sắc nét, nội dung dí dỏm và sinh động rất phù hợp sử dụng trong không khí ngày Tết để tăng thêm phần vui tươi. Bạn có thể chia sẻ cho bạn bè cùng xem nếu bạn muốn.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên, bạn đã tìm được cho mình bức hình nền ưng ý nhất, hài lòng nhất để thay mới cho thiết bị của mình nhân dịp lễ Tết truyền thống Canh Tý 2020 đang đến gần. Mong rằng hình ảnh những chú chuột đáng yêu mừng Tết đến này sẽ mang lại sự may mắn, sung túc, giàu sang cho bạn trong năm mới. Nếu yêu thích bộ ảnh chuột đáng yêu trên thì đừng ngại ngần mà hãy chia sẻ chúng cho bạn bè người thân thay cho món quà, lời chúc mừng năm mới nhé! Mong rằng các bạn sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong năm 2020 tiếp theo. Năm mới Canh Tý 2020, chúng tôi chúc các bạn đọc luôn vui khỏe và hạnh phúc bên gia đình!